เกมใน อีสปอร์ต เกมที่ใครๆก็รู้จักกันเป็นอย่างดี และยังเป็นเกมที่ใช้ในการแข่งขันอีกด้วย และเกมที่เราจะมาแนะนำ ในวันนี้เป็นอย่างไร?

เกมใน อีสปอร์ต เกมที่เราจะ มานำเสนอในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งเกม ที่ทั่วโลกนิยมเล่นกัน เป็นจำนวนมากเพราะด้วยรูปแบบเกมนั้น มีความสนุกสนาน เป็นอย่างมาก อีกด้วยเลยทำให้ เกมนี้ยิ่งมี ความสนุกมากขึ้นไปอีกด้วย และเกมที่จะ รีวิวเกม

มาพูดถึงในวันนี้ ก็คือ Apex Legends ผู้สร้างเกมนี้ก็คือ Respawn Entertainment เป็นเกมที่ได้รับ ความนิยมอย่างมาก โดยเปิดตัวโดยมี การแจ้งให้ทราบล่วง หน้าแบบเงียบ ๆ ยังได้รับการตอบรับ อย่างมากมายอีกด้วย เกมดังกล่าวใช้เวลาเพียง

 72 ชั่วโมงหลัง จากการเปิดตัวเพื่อรวบรวมฐานผู้เล่น 10 ล้านคน และอีกหนึ่งสัปดาห์ ก็มีผู้เล่นถึง 25 ล้านคนอย่าง ไม่น่าเชื่อ และได้วางจำนวนใน PC,PlayStation 4 และ Xbox One คุณเห็นไหมว่า เกมแบทเทิลรอยัล เกมมือถือ

สามารถข่มขู่ผู้เล่นมือใหม่ได้ เนื่องจากการเล่นที่รวดเร็ว และดุเดือด นอกจากนี้ กลยุทธ์ที่ช่วยให้ คุณชนะ Apex Legends ด้วยเหตุนี้ PCMag จึงให้ความช่วยเหลือ ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับ 7 ข้อที่จะช่วยให้ คุณเอาตัวรอด จากความวุ่นวาย และช่วยให้คุณเข้าใจว่า Apex Legends แตกต่างจาก Fortnite และ PUBGอย่างไร เคล็ดลับอาจฟังดูเข้าใจยาก 

เกมใน อีสปอร์ต

เกมใน อีสปอร์ต เกมที่ดี เกมที่อยากให้ทุกคน ได้ลองเล่นและเราเชื่อว่าถ้าคุณ ได้เล่นคุณจะต้องติดใจ อย่างแน่นอนและเกมที่ จะมารีวิวในวันนี้น่าเล่นอย่างไร?

เป็นอีกหนึ่งเกม ที่นำไปใช้ใน การแข่งขันใน วงการอีสปอร์ด และเงินรางวัลนั้น ก็เยอะอีกด้วย และอีกอย่างเราเชื่อว่า ทุกคนนั้น จะต้องรู้จัก กับเกมนี้กัน เป็นอย่างดี เพราะว่าเป็น เกมที่มี ความนิยมใน อดีตเป็นอย่างมาก และยังเป็นเกม เกมออกใหม่2022

ระดับตำนานอีกด้วย และเกมที่ มารีวิวในวันนี้ ก็คือ Counter-Strike: Global Offensive ผู้พัฒนาเกมนี้ก็คือ Valve ภาพรีเฟรช UI แบบพาโนรามา ใหม่ของ CS:GO คือการเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่ง และดูยังน่าเล่น เพิ่มมากขึ้น และยังมีโหมดเกม

มาตรฐานก็ คือโหมด GO Bomb Scenario คือโหมดนี้ จะมีฝ้ายบุกและ ฝ้ายป้องกัน และโหมดนี้ยัง เป็นอีกหนึ่งโหมดที่ ได้รับความนิยมเป็น อย่างมากอีกด้วย และอีกอย่างแผนที่ ก็ดูได้ง่ายมากขึ้น และภาพนั้นก็ ทำออกมาได้ สมจริงเป็น อย่างมากและพวก อาวุธและอุปกรณ์ นั้นก็มีให้เลือก ใช้เยอะแล้วแต่ เราจะชอบ และส่วนวิธีการ ซื้อนั้นต้อใช้เงิน การจากเล่น หรือยิงผู้ต่อสู้ตาย เกมคอนโซล 

เกมใน อีสปอร์ต เกมยอดนิยม เป็นเกมที่วง การอีสปอร์ตให้ การยอมรับเป็นอย่างมาก

ข่าวสารเกี่ยวกับ วงการเกมส์ วงการอีสปอร์ตที่ เกิดขึ้นบนโลก ของเราโดยเฉพาะใน ASlAโซน ประเทศไกล้ๆกับไทย เราโดยอย่างที่ เราได้ทราบกันแล้วว่า ประเทศจีนช่วยให้PUBGกลายเป็นเกม แบทเทิลรอยัลบนมือถือ เกมออนไลน์

เกมแรกที่ทำรายได้ทะลุ 1พันล้านดอลลาร์ แม้ว่าในวันนี้ Fortnite อาจจะยังคง เป็นเกมพับจีlite แนวแบทเทิลรอยัล ที่ได้รับความสนใจไปทั่วแต่ PUBG คู่แข่งเพิ่งผ่านขั้นตอน สำคัญด้วยการเป็นเกมมือถือ ประเภทแรกที่ ทำรายได้ทะลุ

1พันล้านดอลลาร์ และส่วนใหญ่ ต้องขอบคุณจีน ย้อนกลับไปใน เดือนพฤษภาคม ผู้เผยแพร่ PUBGTencent ตัดสินใจปิดตัวเกม PlayerUnknown’sBattlegrounds เวอร์ชันมือถือใน ประเทศจีนหลัง เกมส์คอมพิวเตอร์

จากรอมานานกว่า หนึ่งปีเพื่อให้หน่วยงาน กำกับดูแลอนุมัติการ เสนอราคาเพื่อ สร้างรายได้ จากเกมส่วนหนึ่ง เป็นผลมาจาก กฎหมายที่เข้มงวดของ ประเทศเกี่ยวกับ การพนันและ ความรุนแรงในไม่ช้าPUBGก็ได้เปิดตัว อีกครั้งในชื่อ GameforPeace ซึ่งค่อนข้างเป็นเกม เดียวกันที่มี องค์ประกอบของโปรจีน 

เกมมาแรงอันดับ1 เกมแนว MOBA ยอดฮิตอันดับ 1 ในปัจจุบัน

และความรุนแรง ที่ลดลงตัวละครที่ยิง ไม่มีเลือดออก และเมื่อผู้คนกำลัง จะตายพวกเขาคุก เข่ายอมแพ้ และกล่องแอร์ด็อพ ซึ่งเป็นจุดขายของเกมส์นี้ เวอร์ชันภาษาจีน ที่ปรับปรุงใหม่ช่วย ให้รายรับต่อเดือนของ PUBG พุ่งสูงขึ้นใน

ช่วงปีที่แล้วจาก 25ล้านดอลลาร์ ในเดือนสิงหาคม 2018 เป็นมากกว่า 160ล้านดอลลาร์ ในเดือนที่แล้ว ซึ่งเพิ่มขึ้นประมาณ 540เปอร์เซ็นต์ รายงาน SensorTower แม้จะไม่มี การสนับสนุนจากจีน แต่การใช้ จ่ายของผู้เล่นใน เกมมิ่งเกียร์

PUBG ก็เพิ่มขึ้น 152เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว กระแสรายได้ใหม่ ซึ่งหมายความว่า PUBG กลายเป็นเกม แบทพับจีโมบาย เทิลรอยัลบนมือถือ เกมแรกที่ ทำรายได้ทะลุ 1พันล้านดอลลาร์ทั่วทั้ง iOSและAndroid โดยนำหน้า KnivesOut (820ล้านดอลลาร์) และFortnite (752ล้านดอลลาร์)ค่อนข้างน่าแปลกใจ ในขณะที่PUBGmobile มีการเติบโตอย่างมาก

เกมใน อีสปอร์ต

เราได้รวมเกมที่ใช้ใน วงการอีสปอร์ตเอามาไว้ที่นี้หมดแล้ว

แต่เวอร์ชันมือถือของ Fortniteกลับไปในทิศทางตรงกันข้าม ชื่อของEpicGamesได้เห็นการใช้จ่ายบน iOSลดลง36เปอร์เซ็นต์ YoYเป็น25ล้านดอลลาร์ แม้ว่าจะยังไม่ เปิดตัวในประเทศจีน ก็ตามเมื่อเดือนที่ แล้วมีผู้เล่นใหม่สำหรับ

PUBGMobile เป็นประวัติการณ์ จำนวนผู้เข้ามาใหม่ ที่เพิ่มขึ้น 45ล้านคน ผลักดันให้มี การติดตั้งทั้งหมด 400ล้านคนทั่วโลก พับจีสตรีมและ PUBGก็ยังได้รับ การสนับสนุนโดย ได้ไปบรรจุข้าม แพลตฟอร์มสำหรับ PlayStation4และ

XboxOne อีกด้วย PUBGCorporation มุ่งมั่นที่จะ อัปเดตคอนโซลรุ่น ที่เร็วขึ้นตอนนี้ การอัปเดตจะ เปิดตัวในPS4และXboxOne ภายในสองสัปดาห์หลังจากเปิดตัวบน พีซีโดยเริ่มจาก PUBGSeason4 ซึ่งจะลดลงในวันที่ 27สิงหาคมบริษัท

PUBGคอปาเรชั่น เมื่อวันจันทร์ที่ ผ่านมาประกาศว่า การสนับสนุน ข้ามแพลตฟอร์ม สำหรับPIayerUnknown’sBATTIEgrounds กำลังจะมา ถึงคอนโซลใน โพสต์บนบล็อก Xbox อย่างเป็นทางการ CeciliaLee ผู้จัดการชุมชน PUBGCorporation กล่าวว่าการเล่น

กีฬาอีสปอร์ต

เกมดังอีสปอร์ต

ข่าวสโมสรยูเวนตุส